Masaya na sana kasi parehas niyo gusto ang isat isa at pwdeng maggrow iyon. Yung panahong hindi ko mahanap ang sarili ko.


Tamang Tao Sa Maling Panahon Spoken Poetry Mhy Yumi Youtube

11072017 Maling panahon dahil dumating siya na magulo ang buhay ko.

Tamang tao maling panahon spoken poetry. Mapapagod Pero Hindi Magsasawa Spoken Poetry 4 Ikaw at ako pero walang TAYO Spoken Poetry 1 Pakiusap Mahal Ako lang Spoken Poetry 2 Pasensya na Spoken Poetry 8 LDR Spoken Poetry 9. Oo mali ang pagkakataon dahil pinagtagpo tayo sa maling panahon Ang tanging meron lang ngaun ay ang ikaw at ako at malabong maging tayo dahil merong Kayo Marahil nahulog tayo sa ideyang pwede naman taung talaga Habang meron din kaung dalawa Pero malialam kong mali dahil ipinagkatiwala ka lang nya sa akin Wala syang sinabing ikaw ay aking mahalin. Maling tao para sa iba dahil sa marami kaming pagkakaiba.

At higit sa lahat maling tao. 15052017 Long Distance Relationship Spoken Poetry 6 HUGOT LIST SA ACCOUNTING. Tamang Tao Sa Maling Panahon Pamagat pa lamang alam mo na ang takbo ng kwento Istorya ng dalawang taong pinagtagpo pero komplikado dahil may nagmamay ari na ng kani kanilang mga puso Pero sa di.

Welcome back to my channel so napagisipan ko na mag upload ng spoken poetry So ito pong spoken poetry ay para sa mga tao na sa tingin nila wa. 22012020 This video is unavailable. TAMANG TAO PERO MALING PANA.

Itago niyo nalang ako sa pangalang moja. Bread Of Salt by NVM Gonzales. From the story Tagalog Spoken Poetry by Y_BlinKeys RoseyBlack with 4361 reads.

Girl May isa akong katrabaho na kung saan naging close friend ko. Miss Sungit Isang taong laging andyan Taong lagi kang maiintindihan Taong hindi ka iiwan Taong mamahalin ka ng higit. TAMANG LUGAR MALING PANAHON.

Nagsimula ang lahat nung nakilala kita Di ko alam ngunit nung makita ko ang yong mga mata Alam ko sa sarili kong akoy napamahal na Tila ba sa bawat ngiti mo dibdib. Tamang Tao sa maling panahon May hinihintay pa ba. Maling pagkakataon dahil hindi naman talaga nabigyan ng pagkakataon.

Pero may girlfriend na siya. Pero dumating sa puntong. Isang salita milyong pakiramdam.

Read TAMANG TAO PERO MALING PANAHON from the story ONE SHOTS by Shashaxxe Liesha Saixe with 2 reads. Masyadong mali sa paningin ng iba. 26052019 Tamang panahon pero maling pagkakataon.

TAMANG TAO MALING PANAHON Nang ligawan nya ako nagalak ang puso ko Nagalak ang puso ko lalo na nang ang pamilya nya sa amin ay suportado Ako raw ang. Tamang tao sa Maling panahon --By. 21092017 Read Tamang Tao sa maling panahon from the story Spoken Poetry by HeyitsmeNiccy with 2685 reads.

Tamang Tao Sa Maling Panahon Pamagat pa lamang alam mo na ang takbo ng kwento Istorya ng dalawang taong pinagtagpo pero komplikado dahil may nagmamay. Read Maling Panahon from the story Random Poems I Wrote by sharriibabess Siyarrii with 42 reads. Spoken_word_poetry_hugot heartbreak lungkot maling_tao maling_pa.

10042020 Tula para sa mga taong nagkagusto sa maling tao at sa maling panahon at pagkakataon.


Spoken Poetry Tamang Tao Sa Maling Panahon Wattpad