About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Tamang pag-alaga sa mga palamuti sa katawan.


Ride Mo To Manila Philippines Tv Show Facebook

First Prev 3 of 3 Go to page.

Tamang pag momotor sa highway 1st time. First time ko maka-kita ng ganto First time ko din mag hanap ng Checkpoint on purpose hehe. Start date Sep 4 2012. 14102012 TAMANG PAG WARM-UP NG MOTOR.

HIGHWAY AGAD Kimpoy Feliciano This is it. Sa lahat ng driver diyan Motor man o Kotse o kahit ano pang sasakyan yan. May 25 at 426 AM.

Refrain from using electric start during warm up that the engine is cold so use the kick starter always on warm-up. HttpsyoutubeKFxkd5uWKfw httpsyoutubeKFxkd5uWKfw Alamin din kung. Mag iingat kayo palagi.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. 7Huwag magsakay ng bata sa motor sa likod man o sa harapan. Tamang Pag GamitPag Intindi ng Busina.

First time ko makakita ng ganto kaya medyo natataranta ako hehe. Tandaan mataas ang find kapag ikaw ay nahuli ng LTO na walang helmet at malamang sa alamang seminar ka pa. Dami nagtatanong lagi sakin nagddrive ka ba.

2 years ago 45 views. Ang two times na busina. 07102016 Hi to all motorcycle riders I am Joy hindi ko po masasabing baguhan ako sa pag momotor what you think dahil last December 2015 po ako kumuha ng motor so mag 1 year na rin po ako nag momotor.

Pasensya na kung medyo g na g. Human translations with examples. 2 question tumatalakay sa tamang pagtayo pag-upo paglakad at paggamit sa mga bahagi ng katawan sa tamang paraan _ _ s_ _ra.

16062020 Kapag bago naman maliban sa warranty ay maaring may kasama pang libreng service coupons mula sa dealer. PAANO ANG TAMANG PAG DRIVE NG MOTOR BASICS ON MOTORCYCLE RIDINGIkaw ba ay baguhan sa pagmomotor. Gagawin mo yun once nramdaman mo yung contraction while lying down na naka-open yung legs mo.

Kung kayo po ay bago pa lamang sa pag momotor o kakabili pa lamang at hindi nyo alam paano mag break in hali po kayo at ituturo ko sa inyo paano gawin ito. 2 WAY ALARM GIVE AWAY To participate Follow the instructions below. Mas magiging masaya at worry-free ang pagmamay-ari lalo na sa first-time.

Ang turo po sakin ipush mo lang like para kang magpu-poops. 04082015 Karamihan sa mga riders natin ang isinasantabi lang ang pagsusoot ng helmet may mga nakikita pa nga ako sa siko isinusukbit at hindi sa ulo. Do not miss mistakes made proper use of in the right time.

Ang one time na busina ay respeto mo sa kapwa motorista na ikaw ay mag over take. Paano ba ang pag test or tamang pag diagnose Ng isang motor na mahina ang ilaw businatail light at iba pasa videong ito itoturo ko sa inyo Kong ano ba tal. 18062021 Publisher - Home.

Dapat mong malaman na d lang puro porma ang pag momotor. 3 weeks ago nakaramdam po ako na ansakit-sakit ng buong kaliwat-kanan na braso ko. Turn the switch to on.

Pano ang tamang diskarte sa pagkuha ng hulugang motor mga Brader. Contextual translation of sa tamang pag gawa. Tamang pag-alaga sa mga palamuti sa katawan.

Position then pull the choke lever fully on and use the kick starter to warm-up the motorcycle. FIRST TIME KO MAG-DRIVE SA PHILIPPINES.


Aguila Riders Club Posts Facebook