Gamit ang luha ng tinta na dulot ng kabiguan. 11062020 May tamang panahon para dyan.


Pin On Czerina

Tamangpanahon makata spokenpoetry Subscribe to my Channel Follow me on my Facebook accountCarl Joshua Teves Tiktok id.

Tamang panahon spoken poetry. Kung walang tamang oras at panahon hindi rin magtatagal. TAMANG PANAHON- Lyka Padilla TySong. Mukhang ako na lang ang nakakaalala sa pangako na ikaw ang nag umpisa at ako ang umasa.

Sa Tamang Panahon Masakit isiping may kasama kang iba Paano kaya pag mismong nakita ko pa Alam ko naman na hindi ka akin sinta Pero sa nanaman maging. 2092017 Author sushimizu Posted on August 19 2017 August 19 2017 Tags filipino heartbreak love poem poetry quotes sadness spoken poetry spoken word tagalog thoughts tula words Leave a comment on Sa tamang panahon Pinagtagpo ngunit hindi itinadhana. Kailan kaya darating yun.

Read Tamang Tao sa maling panahon from the story Spoken Poetry by HeyitsmeNiccy with 2685 reads. Araw-araw araw-araw akoy nagagalak na ikay masilayan Ang masilayan ka ay isa nang karangalan Karangalan na. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Tamang tao sa Maling panahon --By. Lumilipad ako oo lumilipad ako ngayon na parang ibon. From the story SPOKEN WORD POETRY-TAGALOG by ChiChixx11 with 2201 reads.

Please subscribe hit like and sharePlease hit notification bell and leave commentsPoem Writer. Yung panahon na mas pipiliin mong mahalin yung sarili mo kesa ibang tao. Diyan ako nagsimula pero habang tumatagal itoy lumalala.

6032017 Unang araw ng pasukan nakilala kita Pagka kita ko sayo alam kong ikaw na. By Midnight Makata Gustong-gusto kita Gusto kitang makasama Gusto kong hawakan ang kamay mo ng walang pinoproblema Gusto kitang titigan. Yung panahon na may taong darating sayo na ipaparamdam yung halaga mo.

Mga araw at gabi na humihiling sa hangin mga himig na pinapakinggan habang ikaw lang ang nasa isipan at binabalikan ang mga nakaraan. Miss Sungit Isang taong laging andyan Taong lagi kang maiintindihan Taong hindi ka iiwan Taong mamahalin ka ng higit. Hinatak ako ng mga kaibigan sa kasiyahan.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. -spokenpoetry ByKyla Mae Panaligan Duro Dalawang salita lambing tatlong letra. -spokenpoetry ByKyla Mae Panaligan Duro Dalawang salita lambing tatlong letra.

Ngunit iniwan lang na sugutan sa kahirapan. Sabi nga nila kung talangang kayo ang itinadhana ng panahon kayo talaga. Kahit pa malayo kayo sa isat-isa kung totoong pagmamahal ang inyong nadarama makam.

Emotional Piano Music - The Poetry of Your Heart Year. Kailan kaya darating yun. Siguro nga wala pa tayo sa tamang oras at panahon para magmahal.

Kaya ngayoy magisa nalang akong nakikipagsulatan. Kakaiba ka Hindi ka katulad nila. Music Copyright by Danny Rayel All rights reserved.

Hayaan mong maghilom ng kusa ang sugat sa puso bago mo muling buksan ito sa panibagong yugto. Nagmistulang hunyango ang mga kaagapay dahil hindi ko alam ang tunay na kulay. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Laging may tamang taong nakalaan para saatinHuwag lang natin madaliinmatuto tayong maghintay Kung kailan Ang tamang panahon. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. At umaasang sa muli natin pag kikita ay ito na ang tamang panahon para sating dalawa.

Di mo pwedeng takasan ang maling na. Kaya nakuha mo ang atensyon ko ng ganun lang kadali.


Pin On Kids School Filipino